Chính sách bảo hành

Mẫu mã đa dạng, thời trang và giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. ĐTDĐ giá rẻ hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường, bên cạnh đó sẽ có những thương hiệu được khách hàng tin dùng và lựa chọn ngày càng nhiều. Điện thoại của chúng tôi đều có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng cùng với đội ngũ bán hàng và bảo hành sửa chữa máy móc tận tình chu đáo, xin liên hệ với chúng tôi qua số 1900969649

Ngày đăng: 16-09-2015

7,464 lượt xem

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

 

Chính sách bảo hành

I. Mục đích và đối tượng áp dụng:

1. Mục đích:

Nhằm qui định cụ thể về các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa máy ĐTDĐ tại Trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng LV Mobile, ZIP Mobile (thuộc Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi).

2. Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng ĐTDĐ LV Mobile và INNO Mobile do Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi phân phối.

II. Phạm vi bảo hành:

1. Thời hạn bảo hành:

- Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua. BH 12 tháng

- Phụ kiện (Pin, Sạc): 06 tháng kể từ ngày mua. Tai nghe không bảo hành

- Phụ kiện mua rời (Pin, sạc, cáp): bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.

- Tai nghe không bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành:

a. Điều kiện để được bảo hành:  Hàng hóa chỉ có giá trị bảo hành khi:

- Sản phẩm do chính Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi phân phối.

- Còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành (áp dụng đối với những model bảo hành thẻ ) hoặc trên hệ thống quản lý bảo hành hoặc bảo hành điện tử (áp dụng đối với những model kích hoạt bảo hành điện tử) của Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi .

- Tem bảo hành ( các loại tem vỡ nhằm nhận biết việc tháo lắp máy ) dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…).

- Số Serial Number (SN)/IMEI bên trong máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, không cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…

- Máy bảo hành đảm bảo đúng theo các điều kiện bảo hành có trong Phiếu bảo hành, Tem bảo hành hoặc trên trang web http://baohanhdidong.com do Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi công bố .

b. Mất thẻ bảo hành:

Khi mất thẻ bảo hành, Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành của số IMEI trên máy khách hàng thông qua hệ thống phần mềm quản lý. Nếu còn hạn bảo hành, Trung tâm bảo hành LV Mobile sẽ  bảo hành sửa chữa theo quy định cho khách hàng và sẽ áp dụng sửa chữa ngoài bảo hành khi hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành do khách hàng thanh toán trên cơ sở giá quy định bởi Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi và theo các quy định tại Mục III dưới đây.

c. Những sản phẩm nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành, hết hạn bảo hành:

* Từ chối bảo hành (được quy định rõ trên phiếu bảo hành):

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

- Hao mòn cơ học, rách nứt hoặc trầy xước, hư hại vỏ bên ngoài của thiết bị.

- Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn của sách hướng dẫn.

- Máy đã được kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile ủy quyền .

- Lỗi hư hỏng do va chạm vật cứng, bị tác động từ phía bên ngoài gây cong vênh, rạn, nứt, vỡ, nước rơi vào máy, hoặc bị rơi rớt vào nước/ hóa chất,… Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virút tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội sét đánh, nhập sai mã …

- Lỗi do khách hàng sử dụng các phụ kiện không đúng hoặc không do Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi phân phối gây nên.

- Số Serial Number (SN)/IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã bị tẩy xoá, bóc gỡ hoặc không còn nguyên vẹn. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, tự ý nạp phần mềm, root máy, up ROM. Máy, phụ kiện đã bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi phân phối .

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành dán trên máy không phải tem do Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile phát hành.

- Sản phẩm hoặc linh phụ kiện không do chính Công ty cổ phần LV Mobile, ZIP Mobile sở hữu thương hiệu và phân phối.

Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile chỉ xác định hiện tượng nhìn nhận thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

III.  Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, các Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với thái độ ân cần, trách nhiệm và nhiệt tình. Khách hàng sẽ được báo giá và phải thanh toán tất cả các chi phí dịch vụ phát sinh (phí linh phụ kiện, phí sửa chữa, phí khác,…) theo giá được quy định bởi Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi.

Trung tâm bảo hành sẽ bảo hành những linh kiện thay thế trong vòng 01 tháng (trong trường hợp chưa có sự can thiệp sửa chữa từ bên ngoài ) và không chịu trách nhiệm lỗi phát sinh.

IV. Quy định thời gian bảo hành:

- Thực hiện bảo hành sửa chữa tối đa 07 ngày làm việc.

- 80% máy bảo hành trong thời gian 01-05 ngày làm việc, 20% máy bảo hành trong thời gian 07 ngày làm việc .

- Thời gian giao trả máy thuộc diện DOA tối đa 07 ngày làm việc.

- Đối với những máy không hội đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành LV Mobile sẽ thông báo đến khách hàng và kèm theo xác nhận“phiếu từ chối bảo hành”.

 Lưu ý :

- Thời gian sửa chữa theo các cấp độ lỗi không tính ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ và các ngày nghỉ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty TNHH TM Liên Hiệp Mo Bi.

- Đối với các trường hợp khách hàng muốn giữ lại dữ liệu lưu trong máy thì phải thông báo trước cho Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile; Trung tâm bảo hành LV Mobile, ZIP Mobile không chịu trách nhiệm về dữ liệu liên quan nếu khách hàng không yêu cầu.

 
 
GỌI NGAY 1900 96 96 49
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN 

LV Mobile

Địa chỉ: 41 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

80 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 1900 96 96 49

Bình luận (23)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • le van muoi (07-12-2017) Trả lời
    em co dt lv16 bi hong hinh co thay duoc co dat lam ko
    • Quản trị viên (07-12-2017)
      Qúy khách vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành để được kiểm tra và hướng dẫn thêm ạ.
  • nam (19-09-2017) Trả lời
    Em có con dien thoại lv26 hong man hinh cam ung có thay dc ko a neu dc em gui sua ho em ạ
    • Quản trị viên (23-09-2017)
      Qúy khách vui lòng mang máy đến địa chỉ trung tâm bảo hành là 41 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM để sửa chữa nhé. Cám ơn quý khách!
  • nguyen ngoc huy (14-03-2017) Trả lời
    Em co cai may lv18 no bi no ah co sua duoc kg
    • Quản trị viên (15-03-2017)
      Qúy khách vui lòng gửi máy đến địa chỉ 41 Dương Văn Dương, phường Tân Qúy, quận Tân Phú, TPHCM để sửa chữa máy nhé, khi gửi đi quý khách lưu ý ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và lỗi máy như nào để nhân viên bên em tiện liên hệ lại ạ.
  • Doansihung (03-03-2017) Trả lời
    Toi mua may duoc 14 ngay nhung camera truoc khong dung duoc, chi thay mau den. Dung den ngay thu 10 thi loa ngoay khong hoat dong duoc, ho goi vao chi rung chu khong co chuong. Vay toi phai lam nhu the nao. Toi o Dong Hoi Quang Binh
    • Quản trị viên (06-03-2017)
      Qúy khách vui lòng để lại thông tin, số điện thoại của quý khách để bên em có thể liên lạc lại hướng dẫn cho quý khách cách khắc phục lỗi hoặc gửi máy đến trung tâm bảo hành nhé.
  • Doansihung (03-03-2017) Trả lời
    Toi gui may de bao hanh vay thong tinh bao hanh toi phai lam nhu the nao
    • Quản trị viên (06-03-2017)
      Khi gửi máy qua đường bưu điện đến trung tâm bảo hành, quý khách lưu ý ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ nơi quý khách ở và lỗi máy như thế nào để bên em có thể liên lạc lại với quý khách sau khi đã nhận được máy ạ
  • Xem thêm các bình luận khác